Gợi ý 5 món quà dành tặng khách hàng thân thiết nhất

Thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với khách hàng là một cách tuyệt vời để duy trì hoạt động kinh doanh của họ và duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp vững chắc. Đôi khi một tấm thiệp cảm ơn sẽ đủ, nhưng đôi khi, bạn có thể chọn thể hiện sự đánh giá cao của mình bằng một món quà.

Quyết định có nên mua một món quà cho khách hàng hay không là phần dễ dàng. Chọn quà tặng phù hợp có thể khó khăn, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng thân thiện với ngân sách cho nhiều khách hàng hoặc bạn muốn nhận quà tặng của khách hàng mà không có vẻ như bạn đang cố gắng để mua sự chú ý của khách hàng.

Hướng dẫn này chứa nhiều loại quà tặng bạn có thể tặng cho khách hàng của mình. Từ hộp đựng danh thiếp đến túi du lịch và phụ kiện điện tử, có những thứ bạn có thể cung cấp cho mỗi khách hàng của mình cho dù họ đang kinh doanh gì. Có lẽ tốt nhất, các mặt hàng trong danh sách này đều có giá dưới 100 đô la.


Tạp chí da Moonster

Giống như hầu hết các chuyên gia kinh doanh, khách hàng của bạn có thể làm rất nhiều việc đáng chú ý. Tạp chí Moonster Leather là món quà hoàn hảo cho khách hàng của bạn, vì vậy họ có thể theo kịp các ghi chú họ ghi lại hàng ngày và hàng ngày. Tạp chí ấn tượng được làm đẹp từ da thủ công, rám nắng tự nhiên, có thể dễ dàng cọ xát để loại bỏ bất kỳ dấu vết hoặc vết trầy xước. Liên kết khâu tay giữ cho tất cả 240 trang chưa được đặt chắc chắn để không có trang nào và ghi chú quan trọng bị mất. Bởi vì các trang được khâu tại chỗ, tạp chí không thể nạp lại - mỗi tạp chí là một trong những loại. Các trang có độ dày hoàn hảo để viết mà không có bất kỳ sự đổ mực nào.


Ghế thư giãn ngoài trời HK G20T

Ghế HAKAWA thư giãn ngoài trời là sản phẩm hàng hiệu nhãn hiệu nhật bản được cung ứng độc quyền tại Việt Nam bởi công ty CAO ĐẠI TÍN. Hơn 10 năm tham gia vào thị trường HAKAWA được người Việt tin tiêu dùng bởi mang chất lượng cao dẻo dai theo thời kì. Thân ghế cứng cáp cho khả năng chuyển vận trọng đến 300kg bởi được khiến cho trong khoảng thép cao cấp. ko chỉ vậy, những mối hàn được những kỹ sư gia đông tận tường phun 7 lớp tĩnh điện bảo vệ cho ghế với độ bền dài lâu. Xem chi tiết tại đây!


Chủ thẻ kinh doanh Fayeah

Chủ thẻ kinh doanh Fayeah sẽ không chỉ gây ấn tượng với khách hàng của bạn, khách hàng của khách hàng của bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi tính năng trượt ngón tay cái. Danh thiếp được phát một lần khi người dùng trượt ngón tay trên một nút ở mặt trước của chủ thẻ. Giá đỡ thẻ kim loại chắc chắn giữ danh thiếp của bạn an toàn, ngăn không cho chúng bị hư hỏng hoặc bị cong khi vận chuyển. Chủ thẻ kinh doanh có thể chứa tới 18 danh thiếp tùy theo độ dày. Và tất nhiên, thẻ bổ sung có thể được tải lại bất cứ lúc nào.

Ghế thư giãn HK G20T đọc sách

Chất liệu thép cao cấp đem tới độ chắc chắn là điểm tạo nên sự độc đáo đặc trưng cho sản phẩm này. cộng sở hữu đó, những mối hàn được gia công tường tận và phủ 7 lớp sơn tĩnh điện bảo kê khuông khỏi tác động trong khoảng bên ngoài khỏi trầy xước và han gỉ giúp ghế hoạt động bền bỉ dài lâu. Chân ghế thư giãn HKG20T được bọc lớp nhựa cao su tại lực ma sát bám chắc và chống trầy xước khuông và nền tại vị trí xúc tiếp thường xuyên. Xem chi tiết tại đây!



Túi vệ sinh da Vetelli

Túi vệ sinh bằng da của Ventilli có thiết kế cổ điển và có vẻ ngoài và cảm giác uy tín. Với hai ngăn lớn, túi có thể chứa một loạt các phụ kiện du lịch cho cả nam và nữ. Bạn có biết thật khó chịu khi những món đồ nhỏ của bạn bị mất ở đáy túi không? Các túi có khóa kéo bên trong có thể được sử dụng để phân tách các mục nhỏ hơn để chúng dễ dàng truy cập hơn. Lớp lót bên trong bằng nylon bảo vệ các vật dụng bên trong và đáy chống nước bảo vệ chống rò rỉ, cả từ bên ngoài lẫn bên trong. Túi cũng đi kèm với hai chai du lịch silicon bổ sung có thể được sử dụng để vận chuyển chất lỏng trong các thùng chứa nhỏ hơn.

Giỏ quà tặng thực phẩm dành cho người sành ăn

Quà tặng tiêu thụ luôn là một cách tuyệt vời để thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với khách hàng yêu thích đồ ăn nhẹ. Giỏ quà tặng Five Star Giỏ quà tặng Gourmet Food Nuts bao gồm bảy loại hạt khác nhau. Khách hàng được nếm thử tổng cộng 18,1 ounce hạnh nhân rang muối, quả hồ trăn, quả óc chó sống, hạt điều nóng trộn hỗn hợp hạt điều, hạt hồ đào mật ong và đậu phộng nướng mật ong. Gói quà có sẵn cho một liên lạc đặc biệt thêm.


SKLZ trong nhà đưa bóng xanh trở lại với bóng

Khách hàng chơi gôn của bạn sẽ yêu thích SKLZ Accelerator Pro Trong nhà Đặt Xanh. Accelerator Pro cho phép bất cứ ai thực hành cú swing của mình trên bất kỳ bề mặt phẳng nào. Màu xanh lá cây bao gồm các hướng dẫn căn chỉnh ở ba, năm và bảy feet để hỗ trợ cải thiện độ chính xác và kiểm soát khoảng cách. Khả năng trả lại bóng tự động được cho là tính năng tốt nhất trên thảm, vì nó cho phép người dùng tiếp tục tập luyện mà không phải lấy lại bóng mỗi lần. Các uplope tại cốc được dự định để mô phỏng thực sự đưa vào rau xanh thực tế.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân

3 món quà sẽ khiến vợ bạn hài lòng trong ngày 8/3