Món quà ý nghĩa dành cho những khách hàng tuyệt vời của bạn

Một số chủ doanh nghiệp cho rằng họ cần đợi cho đến khi có đủ ngân sách hoặc thời gian để bắt đầu nghĩ cách cảm ơn khách hàng. Những nhà lãnh đạo này cho rằng một khi họ đã xây dựng được một cộng đồng lớn hơn và một công ty mạnh hơn, họ có thể dành thời gian và tiền bạc để cảm ơn những người đã giúp họ đạt được điều đó.

Mặc dù nghe có vẻ hợp lý, nhưng đó không phải là một chiến lược chiến thắng. Khi bạn cảm ơn khách hàng ngay từ ngày đầu tiên, bạn sẽ xây dựng động lực đưa bạn vượt qua những thăng trầm trong quá trình điều hành doanh nghiệp. Bất kể ngân sách của bạn hay hạn chế về thời gian, vẫn có những cách sáng tạo và thú vị để đánh giá cao khách hàng của bạn mỗi ngày.


Gửi một thông điệp

Trong thời buổi nhắn tin và mạng xã hội, mọi người có xu hướng chỉ gửi các ghi chú viết tay cho những dịp nghiêm túc. Có thể bạn sẽ nhận được một lời cảm ơn về món quà cưới mà bạn đã tặng cho một người bạn hoặc một lời chia buồn sau khi một thành viên trong gia đình mất đi.

Cho rằng email là cách chính mà các công ty kết nối với khách hàng của họ, nó không nhất thiết là một cách ý nghĩa để nói lời cảm ơn. Thay vào đó, hãy lấy bút ra và viết một tấm thiệp cảm ơn chu đáo . Niềm vui mà ai đó cảm nhận được khi họ nhận được thư hạnh phúc cũng hữu hình như tờ giấy trên tay.

Cung cấp dịch vụ miễn phí trong thời gian ngắn

Khi mọi người bắt đầu cảm thấy tác động của coronavirus và sự xa rời xã hội, một số công ty đã vượt lên trên để giúp mọi người thích nghi với một thực tế mới khó khăn. Ví dụ, Loom đã quyết định rằng phần mềm video có thể chia sẻ của họ có thể giúp các tổ chức và trường học cộng tác từ xa - và họ không muốn thu lợi từ một đại dịch toàn cầu.

Họ quyết định loại bỏ giới hạn ghi âm trên gói miễn phí của mình, tăng hơn gấp đôi thời lượng dùng thử sản phẩm trả phí và giảm giá một nửa. Thêm vào đó, họ cung cấp gói trả phí miễn phí cho bất kỳ sinh viên và giáo viên nào.

Dành thời gian cho các cuộc trò chuyện trực tiếp

Cuối cùng, mọi người muốn được nhìn thấy và lắng nghe. Tương tác với họ trong một cuộc trò chuyện qua trò chuyện video hoặc tốt hơn là gặp trực tiếp là một cách tuyệt vời để cảm ơn họ đã ủng hộ công ty của bạn mỗi ngày.

Thay vì tham gia vào cuộc trò chuyện với một chương trình nghị sự, hãy yêu cầu nghe thêm về trải nghiệm của họ với doanh nghiệp của bạn - và hơn thế nữa. Hiểu được bối cảnh cuộc sống của họ một cách rộng rãi hơn sẽ xây dựng mối quan hệ và đảm bảo rằng bạn có thể giúp họ rõ ràng hơn trong tương lai.

Hỗ trợ lợi ích, công việc và doanh nghiệp của họ

Các mối quan hệ tốt nhất là lẫn nhau. Nếu khách hàng của bạn tự quản lý doanh nghiệp, công ty liên doanh hoặc hợp đồng biểu diễn phụ của họ, hãy hỗ trợ họ bất cứ lúc nào bạn có thể. Mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và tham gia vào các sáng kiến ​​của họ thường xuyên nhất có thể.

Dưới đây là một số cách để nói lời cảm ơn khi hỗ trợ công việc của họ:

Hợp tác với doanh nghiệp của khách hàng trên các chiến dịch đồng tiếp thị.

Làm nổi bật công việc của họ trên mạng xã hội hoặc blog của bạn.

Yêu cầu khách hàng dạy hội thảo cho nhóm của bạn.

Hỗ trợ một chính nghĩa mà họ vô địch.

Giới thiệu mọi người đến doanh nghiệp của khách hàng.

Cùng nhau tổ chức một sự kiện ảo hoặc trực tiếp.

Thuê một khách hàng cho một vị trí tại doanh nghiệp của bạn.

Khách hàng của bạn hiển thị cho bạn mỗi ngày và không có gì họ sẽ đánh giá cao hơn bạn hiển thị cho họ và công việc của họ.

Cung cấp cho họ những nâng cấp bất ngờ

Hãy tưởng tượng rằng bạn đã đưa mình đi du lịch một mình. Đó không phải là tuần trăng mật hay một kỳ nghỉ kỷ niệm, chỉ là một kỳ nghỉ cuối tuần dài trong một thời gian ngắn. Bạn bước đến quầy làm thủ tục tại khách sạn của mình và có người đưa cho bạn một ly sâm panh và nâng cấp miễn phí! Bạn có bị kích thích hay không?

Bạn có biết không, khách sạn sẽ nâng cấp cho một khách hàng ngẫu nhiên mỗi ngày - và hôm nay là ngày may mắn của bạn.

Phần tốt nhất của việc cung cấp cho khách hàng bản nâng cấp là nó đánh bật mọi người và nó không tốn nhiều tiền. Ví dụ, một khách sạn sẽ không thua lỗ bằng cách đảm bảo ai đó sẽ tận hưởng trải nghiệm hàng đầu nếu phòng khách tốt nhất của họ vẫn còn.


@helpscout.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân

3 món quà sẽ khiến vợ bạn hài lòng trong ngày 8/3