Ý tưởng đồ chơi và quà tặng hay nhất cho 8 tuổi 2020

8 tuổi là cột mốc sống còn của cả bố mẹ và các bạn nhỏ. Ở độ tuổi này, con gái của bạn đã sẵn sàng để tiến tới một cấp độ mới về đồ chơi, trò chơi và hoạt động. Việc tìm kiếm một món quà lý tưởng và món đồ chơi phù hợp trở nên khó khăn hơn vì chúng đang phát triển các kỹ năng và sở thích mới rất nhanh.


Là cha mẹ, có thể bạn sẽ muốn chọn bất kỳ con búp bê, phụ kiện thời trang, đồ dùng hay sách nào, nhưng điều đó không đảm bảo rằng con gái 8 tuổi của bạn sẽ thích hoặc chơi với nó. Điều tốt nhất cần làm là đảm bảo bạn mua một món đồ chơi hoặc một món quà phù hợp với độ tuổi này. Để giúp bạn, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các ý tưởng quà tặng và đồ chơi sẽ khiến bé gái của bạn say mê.


Đồ chơi trang điểm

Các bé gái luôn bị cuốn hút bởi quần áo, đồ trang sức và đồ trang điểm mà chúng nhìn thấy mẹ và những người phụ nữ khác trong đời mặc. Ở độ tuổi này, họ thậm chí có thể được tin tưởng với một số sản phẩm làm đẹp thực sự của riêng mình. Bộ quà tặng Spa sang trọng cho trẻ em Creativity For Kids bao gồm sơn móng tay gốc nước thực sự hoạt động hiệu quả mà không gây bết dính khi bị đổ.


Đồ chơi điện tử

Ở độ tuổi này, các bé gái - bé trai đã có thể vận hành các thiết bị điện tử phức tạp hơn những năm trước. Điều này có nghĩa là họ đã sẵn sàng cho các tiện ích nâng cao và hữu ích hơn. Các vívofit jr 2, Disney Princess bản từ Garmin là một chiếc đồng hồ điện tử tuyệt vời mà có rất nhiều tính năng tương tự như smartwatches trưởng thành.


Món quà thư giãn

Với chiếc ghế nằm xếp gọn g20t các bé có thể nằm ngủ - đọc sách hàng giờ mà không lo nhức mỏi đau vai gáy. Ghế với ngoại hình thiết kế sang trọng nhỏ gọn dễ cất, đặc biệt bạn có thể gấp gọn ghế chỉ trong vòng 10s, màu sắc ghế tao nhã thích hợp với mọi không gian sống. 

go kart, go kart dai nam, go kart đại nam, đua xe go kart, dua xe go kart


Đồ chơi tốc độ cao

Trò chơi tốc độ cao mình muốn giới thiệu là chạy xe đua Go Kart ở Đại Nam, trò này thích hợp cho các bé trai hơn. Các bé hay bố mẹ có sở thích tốc độ, dẫn bé tới trường đua Đại Nam thuê Go Kart sẽ có nhân viên hướng dẫn và giám sát đảm bảo an toàn cho bé - bố mẹ cũng có thể vô xem con trẻ chạy rất dễ thương và đáng yêu. Và chắc sẽ là thời gian dành cho bố mẹ chụp ảnh con chạy Go Kart & quay phim các kiểu.

Gợi ý cho bạn một số món quà khác:

Lều lâu đài công chúa

Nhiều bé gái thích giả hoá thân làm công chúa. Và nếu cô gái của bạn nằm trong số đó, thì chiếc lều lâu đài công chúa uy nghi này là một món quà tuyệt vời. Đối với các bé gái, thiết kế lâu đài này biến một phòng chơi thành một nơi ẩn náu hoàn hảo hoặc một vương quốc tuyệt vời. Hơn nữa, nó có thể mang đến không gian yên tĩnh để đọc sách hoặc ngủ trưa. Các cấu trúc có các ngôi sao phát sáng trong bóng tối để tăng thêm sự thú vị và bầu không khí sau khi mặt trời lặn.


Ekulele

Đã đến lúc chơi Ukulele! Giữ bình tĩnh và khám phá âm thanh du dương của Quần đảo Hawaii hùng vĩ! Con gái 8 tuổi của bạn có thể tự học đàn ukulele nhờ bộ đầy đủ bao gồm bộ chỉnh kỹ thuật số, đàn ukulele 21 inch và sách hướng dẫn cách chơi.


Đàn ukulele Soprano kết hợp giữa gỗ đặc cho cổ đàn, gỗ trầm mịn cho thân đàn và gỗ đen cho cầu ngón và ván. Kỹ thuật thủ công chất lượng cao, các tính năng được xây dựng tốt và thiết kế nhẹ cho phép trẻ tạo ra những bản hòa âm ấm áp và hoàn hảo. Nó cho âm sắc gỗ dài hơn, ấm hơn, đầy hơn và sâu hơn, rất thú vị khi nghe. Bộ chỉnh kỹ thuật số rất dễ dàng và giúp điều chỉnh và phát nhanh chóng. 


Bàn phím Playmat Piano khổng lồ

Đây là một tấm thảm nhảy đầy màu sắc hứa hẹn sự thú vị và vui vẻ. Thảm đi kèm với 8 loại nhạc cụ khác nhau sẽ làm mê mẩn cô gái của bạn. Chúng bao gồm violin, banjo, saxophone, guitar, clarinet, xylophone và trumpet. Đó là một món quà lý tưởng sẽ khiến con bạn bị cuốn hút khi chúng nhảy múa. Playmat thích hợp để làm quà tặng sinh nhật, sinh hoạt gia đình cùng nhau, các bữa tiệc và ngày lễ. Nó được làm bằng vải vinyl chất lượng cao và bền.


Anki Cozmo Robot

AI là tương lai, nhưng trong lĩnh vực đồ chơi, tương lai đó là bây giờ. Cozmo Anki là một robot hấp dẫn của Anki. Đó là một món đồ chơi giáo dục sẽ giúp một cô bé 8 tuổi hiểu thêm về lập trình và AI. Giao diện thân thiện với người mới bắt đầu phù hợp để giúp cô ấy học cách viết mã một cách sáng tạo.


Máy ảnh tự sướng VTech Kidizoom Duo

Ngày nay, trẻ em thích chơi với các thiết bị. Một ví dụ điển hình về món đồ chơi đa năng là máy ảnh VTech Kidizoom DUO. Nó cho phép trẻ em chụp ảnh qua ống kính phía trước và phía sau. Nó có khả năng thu phóng 4X để cho phép con bạn chơi với phối cảnh, khoảng cách và góc độ. Kidizoom hoàn toàn phù hợp với những cô gái thể hiện tiềm năng nhiếp ảnh. Nó sẽ giúp trẻ khám phá những điều tuyệt vời. Các tính năng của nó được thiết kế đặc biệt cho trẻ em gái từ 8 tuổi trở xuống.


Có thể bạn quan tâm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân

3 món quà sẽ khiến vợ bạn hài lòng trong ngày 8/3