Món quà lãng mạn nhất để quyến rũ người yêu của bạn

Trang sức sáng bóng, thiết kế túi xách hàng hiệu. Tất nhiên, chúng là những món quà tốt. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn chụp một người phụ nữ, một món quà có dấu ấn chu đáo sẽ tốt hơn một món quà đắt tiền.

Một người dùng trên trang Internet Reddit đã hỏi các độc giả nữ về món quà lãng mạn nhất họ nhận được từ những người thân yêu của họ. Thế kết quả là gì? Những món quà mà phụ nữ thực sự ấn tượng được tặng bởi một người theo dõi và quan tâm đến cô ấy một cách chặt chẽ.

1. "Con trai tôi đã tặng bạn gái một chỗ đậu xe như một món quà Giáng sinh . Là một sinh viên y khoa, cô ấy mệt mỏi khi đến và đến bệnh viện mà không có thời gian nhất định. Khi trở về nhà, cô ấy thường lang thang 30 phút để tìm chỗ đậu xe. Tôi không phải lo lắng về điều đó, vì vậy tôi sẽ đỗ xe thoải mái và cảm ơn con trai mỗi khi tôi đến căn hộ. "


2. "Tôi và bạn trai của tôi đều là những người hâm mộ khoa học viễn tưởng, nhưng anh ấy mắc chứng khó đọc và gặp khó khăn khi đọc. Tôi thích đọc và tôi có hơn 300 cuốn sách. Vì vậy, khi anh ấy tặng tôi một cuốn sách khoa học viễn tưởng. Tôi đọc cuốn sách. Nó có thể trông giống mọt sách, nhưng nó hoàn hảo đối với chúng tôi. Tôi nghĩ món quà tốt nhất có thể được chia sẻ bởi hai người. "

3. "Tôi quyết định đi du lịch Thái Lan cùng các bạn gái, nhưng tôi không hiểu vì đó là một thời gian rất bận rộn. Nhưng chồng tôi đã làm một gói cho chuyến đi. Kem chống nắng, kem lô hội làm dịu da, son bóng chống nắng, sách để đọc trên bãi biển , Xà phòng du lịch và kem đánh răn.



4. Ghế xếp
Với chiếc ghế xếp thư giãn cao cấp bạn và người yêu có thể mang theo khi đi du lịch, bởi sự tiện lợi nhỏ gọn của chiếc ghế. Thật tuyệt vời khi các bạn đến nơi du lịch khi buổi chiều mát mẻ các bạn mang ghế ra thư giãn xem hoàng hôn lặn, cùng nhau trò chuyện lướt web thất tuyệt vời đúng không nào. Xem chi tiết tại đây!

5. Ghế xếp bố nằm ngủ đọc sách xem tivi
Với món quà đặc biệt là chiếc ghế bố nằm ngủ g20t người yêu của bạn sẽ có giấc ngủ ngon lành, êm ái có thể ngủ với nhiề tư thế khác nhau mà không lo bị đau chăn mỏi vai cổ gáy. Chiếc ghế được thiết kế thanh lịch tao nhã phù hợp với phòng khách phòng ngủ... bất cứ ở đâu.

6. "Tôi đã từng nói về một loại bia đã bị ngưng, nhưng bạn trai của tôi đã cứu tôi một hộp . Tôi đã trêu chọc rằng điều đó có nghĩa là việc sản xuất 'bia tươi' đã bị dừng lại khi xem anh ấy tự hào khi tìm thấy một chai bia. Tôi đã rất vui khi nhận được nó! "

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân

3 món quà sẽ khiến vợ bạn hài lòng trong ngày 8/3