3 món quà sẽ khiến vợ bạn hài lòng trong ngày 8/3

Đàn ông thường nói rằng phụ nữ rất phức tạp. Và đó là sự thật! Tuy nhiên, tin tốt là mặc dù chúng rất phức tạp, nhưng phụ nữ ít nhất cũng hiểu nhau, vì chúng không khác nhau.

Một ví dụ về sự giống nhau này: Tất cả phụ nữ đều muốn yêu và thở dài vì chồng, bạn biết không? Và may mắn cho đàn ông, bạn không cần phải là người chồng hoàn hảo để điều này xảy ra. Đối xử với vợ của bạn với sự tôn trọng cùng với một số hành động nhỏ - và được suy nghĩ cẩn thận - ở đây và đó, thường đã hoàn thành rất tốt vai trò này.



Mẹo ở đây là tận dụng Giáng sinh, sinh nhật, Ngày của Mẹ - hoặc tốt hơn nữa, đừng sử dụng bất kỳ ngày nào và gây bất ngờ - để tặng những món quà làm tan chảy bất kỳ người phụ nữ nào. Kế hoạch có nhiều khả năng làm việc nếu bạn thực hiện nó thường xuyên. Làm thế nào về việc đưa nó vào lịch của bạn và thử nó mỗi tháng một lần? Vợ bạn sẽ yêu bạn. Đảm bảo.

Trước khi đọc những gợi ý dưới đây, hãy nhớ rằng điểm đầu tiên là dừng lại và lắng nghe - ít nhất một lần trong một lần - với những gì vợ bạn đang nói. Điều này sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên và ý tưởng bạn sẽ cần. Sau khi ngừng suy nghĩ về tính cách, thói quen và thói quen của vợ bạn và ghi nhớ một số ý kiến ​​gần đây của cô ấy, bạn sẽ sẵn sàng lên kế hoạch cho những gì bạn cần.

Sau đó, cuối cùng, có những loại quà tặng khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải lòng chồng:

1. Quà tặng cho thấy bạn lắng nghe những gì cô ấy nói

Chúng tôi biết bạn có rất nhiều trong tâm trí của bạn. Chúng tôi biết. Và đó là lý do tại sao chúng tôi rất ấn tượng khi chúng tôi nhận ra rằng bạn thực sự nghe một số nhận xét hàng ngày từ chúng tôi. Một ví dụ về một món quà chứng minh rằng bạn đã nghe (ngay cả với các dòng để đơn giản hóa công việc của bạn) là: - Ghi nhớ khi bạn nói vài tuần trước rằng bạn không thích móng tay của mình nữa? Tôi đã nghe và mua 5 loại sơn móng tay này với các màu mà tôi nghĩ phù hợp với bạn - biết rằng màu sắc ở đây không quan trọng, cô ấy sẽ ấn tượng rằng bạn đã nghe một nhận xét ngắn từ cô ấy và nhớ!

2. Quà tặng cho thấy bạn chú ý đến những điều nhỏ nhặt nhất từ cô ấy

Không có gì cho vợ bạn thấy rằng bạn chú ý hơn một số minh chứng rằng bạn quan sát và chú ý những gì cô ấy làm. Ví dụ: - " Tôi đã mua chiếc khuyên tai màu xanh lá cây này cho bạn vì tôi thích rằng bạn mặc chiếc áo màu xanh lá cây đó của bạn nhưng tôi nhận thấy (và đó là từ khóa!) Rằng bạn không có đôi bông tai nào đi cùng". Hay đơn giản hơn bạn mua ghế bố nằm ngủ cho cô ấy ngủ hoặc đọc sách lướt fb hết sức tiện lợi bởi sự nhỏ ngọn đa dụng của chiếc ghế. Nhưng bạn phải chú ý! Khi nghi ngờ, một cái nhìn vào hộp trang sức của cô ấy có thể giúp đỡ. Tôi thực sự khuyên bạn nên chú ý đến những gì bạn sẽ khen ngợi, bởi vì bạn có thể sẵn sàng để xem áo - hoặc bất cứ điều gì - được sử dụng rất thường xuyên trong thập kỷ tới.

3. Quà tặng cho thấy bạn công nhận những nỗ lực cô ấy đã hy sinh cho bạn

Vợ bạn làm việc rất chăm chỉ. Và ngay cả khi bạn không nghĩ như vậy, và nếu đó là trường hợp, KHÔNG BAO GIỜ nói bất cứ điều gì, cô ấy sẽ làm. Vì chính lý do này, những món quà thể hiện sự công nhận thực tế này sẽ luôn là một quả bóng: - Tôi đã nhận thấy rằng bài tập về nhà và trẻ em đã làm bạn mệt mỏi! Tôi đã mua cho bạn một chiếc ghế xếp nằm du lịch vì bạn xứng đáng có một vài phút để thư giãn sau quá nhiều công việc khó khăn . Cô ấy sẽ chết nếu nghe điều này. Ồ thật đấy.

Tất nhiên, bí mật không phải, và sẽ không bao giờ, trong chính hiện tại, mà là những gì nó thể hiện. Cách bạn tặng quà và những gì bạn nói khi bạn làm nó có giá trị hơn nhiều so với đối tượng, bất kể nó có thể là gì.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân