8 ý tưởng quà tặng đồng nghiệp nữ

Rất nhiều dịp tặng quà cho đồng nghiệp nữ của bạn: các bữa tiệc ngày lễ, sinh nhật, để nói lời cảm ơn vì sự giúp đỡ của họ hoặc để ăn mừng một thành tựu. Bạn cũng không cần phải chi nhiều tiền để cho ai đó thấy bạn đánh giá cao họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi chia sẻ 36 ý tưởng quà tặng sáng tạo cho đồng nghiệp. Từ những món ngon cho đến trang trí tường cho đến trang sức, chúng tôi có một cái gì đó cho mọi người trong văn phòng của bạn. Nhận ra những người bạn làm việc cùng rất quan trọng để xây dựng mối quan hệ và thúc đẩy môi trường làm việc tích cực.



1. Muffins

Gây ngạc nhiên cho đồng nghiệp của bạn với một điều trị lành mạnh bằng cách khuấy lên một loạt bánh nướng xốp. Hãy thử một công thức bí xanh, hạt chuối hoặc bí ngô.

ghế bố nằm ngủ,ghế bố nằm cao cấp, mua ghế bố nằm

2. Ghế xếp nằm ngủ

Trước hết ta sẽ nhận thấy ích lợi lúc với loại ghế bố nằm cao cấp đấy là tiết kiệm thời kì. thời gian nghỉ trưa rất ngắn và đáng quý. Giờ đây mang ghế xếp thư giãn cao cấp HAKAWA chính là biện pháp giúp bạn sẽ tiết kiệm được gần như thời kì. Bởi ghế bố xếp HAKAWA mang ngoại hình thông minh giúp mở hoặc gấp gọn đơn thuần chỉ sở hữu vài giây.


3. Nến Băng Washi

Cẩn thận làm tan chảy sáp nến, sau đó đổ nó vào lọ thủy tinh và lọ hoa. Trang trí đồ thủy tinh của bạn với băng washi có hoa văn như chấm bi hoặc zig zags.


4. Ghế xếp gọn

Với mẫu mã sáng tạo cái ghế xếp thư giãn vừa khiến 1 chiếc giường ngủ xuất sắc giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ thật thả sức tại văn phòng khiến việc. ĐỐi với nhân viên văn phòng sở hữu được giấc ngủ trưa chất lượng là vô cộng ý nghĩa, giúp cơ thể ngơi nghỉ và lấy lại năng lượng để tiếp tục khiến việc thật rẻ.


5. Vườn Mason Jar

Nếu đồng nghiệp của bạn thích mang bữa trưa tự làm, hãy tặng họ một vườn thảo mộc jar để thêm vào bữa ăn hàng ngày. Tùy chỉnh bình với tên viết tắt của họ và bao gồm các loại thảo mộc như hương thảo và húng tây.

ghế thư giãn đọc sách, ghế thư giãn đọc sách hà nội, ghế đọc sách thư giãn hakawa, ghế thư giãn đọc sách hakawa

6. Ghế thư giãn đọc sách hà nội

Chỉ cần bạn mang ghế thư giãn đọc sách hakawa đặt cạnh cửa sổ ban công,.. là đã với 1 ko gian lý tưởng để ngồi đọc sách, nghỉ ngơi, trà đạo… Ghế thư giãn hakawa được mẫu mã theo cá tính Nhật Bản đơn thuần nhưng nhân tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, thuận lợi chuyển di và chứa giữ mà ko tốn diện tích. cộng mang ấy, màu sắc ngoài mặt tao nhã thích hợp với phổ quát ko gian khác nhau.


7. Hỗn Hợp Rượu Táo

Đối với một buổi chiều đón tôi hoặc buổi sáng chủ nhật, rượu táo có hương vị làm cho một món quà ngon. Tạo một mẻ lớn, sau đó đặt hỗn hợp của bạn vào các lọ nhỏ cho mỗi người trong bộ phận của bạn.


8. Dâu Tây Phủ Sô Cô La

Thông thường những ý tưởng quà tặng tốt nhất cho đồng nghiệp là những ý tưởng thỏa mãn vị giác của họ. Nhúng dâu tây tươi vào sô cô la tan chảy sau đó đặt chúng lên đĩa trang trí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân

Món quà ý nghĩa dành cho những khách hàng tuyệt vời của bạn