Quà tặng chia tay đồng nghiệp tốt nhất để lại ấn tượng đáng nhớ

Bạn muốn bỏ đi sự nhàm chán và tặng một món quà chia tay cho đồng nghiệp của bạn mà họ sẽ đánh giá cao và ghi nhớ? Kiểm tra 37 ý tưởng quà tặng chia tay đồng nghiệp độc đáo này bao gồm một cái gì đó cho mọi loại đồng nghiệp, ngay cả những người bạn rất vui khi thấy đi - không có phán xét ở đây!

Ý tưởng quà tặng chia tay đồng nghiệp

Tôi đã bao gồm các ý tưởng quà tặng cho tất cả các ngân sách vì vậy cho dù bạn đang tìm kiếm một món quà gửi cho người giám sát hoặc đồng đội của bạn, nam hay nữ hoặc một món quà chia tay hài hước, bạn sẽ tìm thấy một món quà thích hợp trong hướng dẫn này.


Vòng cổ la bàn

Một công việc mới hoặc thậm chí kết thúc sự nghiệp là một hành trình mới làm cho chiếc vòng cổ này trở thành món quà chia tay tình cảm hoàn hảo cho đồng nghiệp.

Thậm chí còn tốt hơn nếu người nhận được chuyển đến một thành phố, tiểu bang, quốc gia khác, v.v. Chúc họ may mắn nhất cho hành trình của họ và tất cả những cuộc phiêu lưu mới sắp tới với vòng cổ la bàn.


ghế xếp nằm du lịch, ghế nằm xếp gọn đi du lịch, ghế bố xếp du lịch

Ghế bố xếp du lịch

Những chuyến du lịch cắm trại, picnic, dã ngoại hàng tuần đã trở thành thời gian đặc biệt nhất vào mỗi tuần. Với khoảng thời gian quý giá nhằm tận hưởng cuộc sống, bạn sẽ trở nên thú vị hơn thoải mái hơn khi ngã lưng trên chiếc ghế bố xếp du lịch hakawa. Hãy dành tặng món quà này cho đồng nghiệp của bạn.

Đồng hồ cát

Một chiếc đồng hồ cát trông tuyệt đẹp trên bàn làm việc. Đây đồng hồ cát cá nhân là hoàn hảo cho một người nào đó để lại để bắt đầu liên doanh của mình hoặc thực hiện một chuyển đổi nghề nghiệp.

ghế câu cá, ghế gấp câu cá, ghế xếp câu cá đà nẵng, ghế xếp ngồi câu cá, ghế xếp đi câu cá

Ghế xếp đi câu cá

Người ta nói câu cá sướng nhất là câu được con nào thì thị con đó tại chỗ, bạn đã thử chưa? Tôi hay câu cá song là mang lên bờ nướng, làm chén nước mắm tỏi ớt, mua xấp bánh tráng, ít bún, chút rau sống. Cá nướng chín cuốn thịt cá vô giữa bánh tráng rau bún, cuộn lại chấm dzô chén mắm cay trời ơi ta nói nó đã. Ăn đã rồi thì ngã lưng lên cái ghế xếp đi câu cá g20T, vừa chờ cá cắn câu vừa lim dim hay lướt facebook, đọc tin tức... ôi còn gì tuyệt hơn!
Hãy cùng đồng nghiệp của bạn tận hưởng chiếc ghế này.


Móc khóa la bàn cá nhân

Móc khóa hình con ngựa được khắc la bàn ở một bên và bạn có thể thêm một thông điệp ở mặt sau . Những món quà được cá nhân hóa như thế này không có trong ngăn kéo, chúng được sử dụng và đánh giá cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân

Món quà ý nghĩa dành cho những khách hàng tuyệt vời của bạn