Top 5 món quà chúc thọ cho bà an vui sung sướng

Giống như mẹ , bà có thể khó mua sắm. Rốt cuộc, bà ngoại dường như có mọi thứ họ cần và đừng đòi hỏi nhiều để đáp lại tình yêu của bạn. Tuy nhiên, làm bà của bạn ngạc nhiên với món quà tuyệt vời trong mùa lễ này có thể mang lại nụ cười trên khuôn mặt.

Giáng sinh chỉ còn vài ngày nữa, vì vậy để giúp bạn ra ngoài, chúng tôi đã tổng hợp những món quà tốt nhất để tặng bà của bạn vào dịp lễ. 



1 Dành cho những người bà yêu thích sự thoải mái: Chiếc áo nịt ngực Bare Bare Dreams CozyChic Lite Circle

Bà có lẽ đã sở hữu rất nhiều áo khoác và áo khoác, nhưng bà có thể không có một chiếc áo len khá mềm mại như chiếc áo nịt len ​​CozyChic Lite Circle của Barefoot Dream. Nhún vai mềm, nhẹ là một yêu thích của khách hàng Nordstrom, với đánh giá gần 5 sao từ 3.000 đánh giá. Được làm từ sự kết hợp của nylon và rayon, chiếc áo cardigan có sẵn trong các kích cỡ 2-16. Nhưng, chiếc áo nịt này chạy một chút ở mặt lớn, vì vậy nếu bà ở giữa các kích cỡ, hãy đặt một kích thước xuống cho phù hợp ấm cúng.

2 Tặng cho bà chiếc ghế bố xếp du lịch 

Để mỗi khi đi du lịch bà có thể thư giãn bất cứ ở đâu. Tuyệt vời nhất là kê chiếc ghế ở nơi mát mẻ nhất gắm cảnh quan du lịch, đọc sách, lướt fb... bởi vì người già việc đi lại không còn được khoẻ như xưa nên cần thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Xem chi tiết về ghế g20t tại link này : 
https://hakawa.vn/ghe-xep-thu-gian


3 Dành cho những người bà thích nấu ăn dễ dàng: Instant Pot Ultra

Rất có thể bà của bạn có thể có rất nhiều công thức nấu ăn gia đình cô ấy thích làm cho ngày lễ và các cuộc họp mặt. Tuy nhiên, cô ấy sẽ đánh giá cao sự đơn giản của Instant Pot, cho phép cô ấy làm bữa ăn mà không làm bẩn nhiều món ăn. Nồi áp suất và nồi đa năng yêu thích của chúng tôi là Instant Pot Ultra 10-in-1 (6 Quart). Bà có thể chọn một trong 16 công thức được lập trình sẵn, từ súp đến xào đến bánh. Hoặc, cô ấy chọn thời gian và thiết lập nấu ăn của riêng mình.

ghế phòng ngủ, nghế ngủ đa năng

4 Dành cho bà cái ghế ngủ thông minh g20t của hakawa

Là sự lựa chọn thượng đẳng, bà có thể ngủ một giấc ngon lành mà không lo đau chân mỏi vai cổ. Bởi chiếc ghế thông minh này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh góc độ của ghế lên tới 170 độ. Bạn đang phân vân mua ghế thư giãn ở đâu tốt thì hãy truy cập hakawa.vn nhé


5 Dành cho người bà yêu thích kết nối: Google Nest Hub Max

Nếu nana của bạn thích gọi cho bạn hàng ngày, thì cô ấy sẽ thích cơ hội nhìn thấy mặt bạn mà không cần phải cầm điện thoại lên. Google Nest Hub Max có thể được sử dụng để thực hiện cuộc gọi bằng Google Duo, một ứng dụng trò chuyện video có sẵn cho các thiết bị iOS và Android. Thậm chí còn tốt hơn? Màn hình và zoom tự động 6,5 megapixel của màn hình thông minh để giữ cho Nana luôn ở trong tầm nhìn nếu cô ấy di chuyển trong suốt cuộc gọi. 

Và, vì Google Nest Hub Max được tích hợp Google Assistant, Nana có thể đặt câu hỏi cho Google về thời tiết, tiêu đề mới nhất và hơn thế nữa. Chúng tôi yêu thích Hub Max đủ nhỏ để thiết lập trên kệ bếp của Nana, vì vậy cô ấy có thể hỏi Trợ lý Google về các ý tưởng công thức và xem các video nấu ăn từng bước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân

3 món quà sẽ khiến vợ bạn hài lòng trong ngày 8/3