Lưu giữ mối quan hệ chu đáo quà tặng cho bạn trai đi xa

Mối quan hệ đường dài luôn liên quan đến việc giải quyết, tốt, khoảng cách.

Đôi khi khoảng cách đó biến mất. Người yêu của bạn đến thăm bạn trong một ngày, một tuần hoặc thậm chí một tháng! Bạn dành thời gian tuyệt vời bên nhau, tận hưởng từng giây gần gũi với nhau. Cuối cùng, bạn có thể nhìn thấy và nghe thấy chúng trực tiếp và không thông qua việc bẻ khóa loa của máy tính xách tay cũ của bạn.

Tôi biết, âm thanh tuyệt vời.

Nhưng rồi khoảnh khắc buồn bã đó đến: nói lời tạm biệt . Và nói lời tạm biệt với người bạn yêu, vì thiếu một từ tốt hơn, thật tệ.

Điều tốt nhất bạn có thể làm là không tập trung vào những tiêu cực và thay vào đó tập trung vào những mặt tích cực. Làm sao? Bằng cách chuyển lời khuyên cho ai đó chứa đầy mật ong và một lượng khôn ngoan đáng kinh ngạc - Winnie The Pooh.


Khung tọa độ này với một bức ảnh

Khi nghi ngờ, hãy đi cho một món quà có tính năng tọa độ . Đầu tiên, món quà như vậy là sâu sắc cá nhân. Thứ hai, nó làm cho khoảng cách dường như ít đáng sợ hơn. Thứ ba, thật thoải mái, mặc dù chuỗi số đáng sợ đó bạn vẫn ở bên nhau. Không có vấn đề gì. Đối tác đi xa của bạn có thể sử dụng loại đảm bảo mà khung này cung cấp.

Ghế dùng ngoài trời

Thích hợp dùng cho các buổi hội họp ngoài trời, hay thư giãn ngoài sân vườn. Ghế thư giãn ngoài trời nhỏ gọn dễ dàng đi chuyển, phù hợp với mọi lứa tuổi.


Đá Rock Pun-derful 

Nói những gì bạn muốn về dạ dày, nhưng con đường ngắn nhất đến trái tim của ai đó là thông qua tiếng cười. Puns là cách chắc chắn nhất để khiến ai đó cười (đôi khi vì thương hại nhưng điều đó vẫn được tính). Vì đi xa không bao giờ là một dịp vui vẻ, hãy cười thầm với những người trồng đá dễ thương và giỏi.

Ghế xếp nằm

Bạn trai bạn đi xa làm nhân viên văn phòng, không gian làm việc ở nơi đó chắc chắn là không được rộng rãi như ở nhà chính vì thế mà rất cần sản phẩm gọn nhẹ. Với tiêu chuẩn này bạn hoàn toàn an tâm bởi chiếc ghế xếp nằm văn phòng được thiết kế như một chiếc giường đơn có thể gấp gọn chỉ với 10s thao tác cực dễ dàng.


Nến thơm nhà nước này

Lặp lại sau tôi: quà tặng cá nhân là loại quà tặng tốt nhất. Quà tặng có mùi thơm thậm chí còn tốt hơn. Những nến thơm kết hợp cả hai.

Nến được liên kết với sự ấm áp, âu yếm và hòa bình. Vì vậy, nếu khoảng cách đang tác động mạnh đến chúng, những cây nến thơm được cá nhân hóa này là phương thuốc hoàn hảo.

Xem thêm bài viết:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

3 món quà sẽ khiến vợ bạn hài lòng trong ngày 8/3

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân