Món quà tuyệt vời dành cho bạn trai trong năm nay

Cho dù mối quan hệ của bạn là mới hay cũ, đã đến lúc bạn cho bạn trai thấy cách tặng quà được thực hiện. Điều đó có nghĩa là suy nghĩ một chút trước khi bạn đến sinh nhật anh ấy, kỷ niệm đầu tiên, kỷ niệm 10 năm hoặc bất kỳ dịp tặng quà nào khác. Nếu bạn làm thế, bạn sẽ làm anh ấy ngạc nhiên với một thứ gì đó rất hay và thú vị đến nỗi anh ấy sẽ biết rằng từ đây trở đi, anh ấy cần phải trở lại đẳng cấp của bạn với một món quà thực sự ngoạn mục . Bây giờ, chúng tôi biết rằng những món quà tốt cho nam giới không phải lúc nào cũng dễ dàng săn lùng, vì vậy chúng tôi đã làm tròn đủ để cho phép bạn chọn món quà tốt nhất phù hợp với sự rung cảm của bạn trai. Anh ta sẽ đào nó. Danh dự của người hướng đạo.


Máy làm lạnh bia

Tiện ích này biến bất kỳ cà phê cũ nào thành bia lạnh nitro tại nhà bằng cách truyền vào nó bằng bong bóng siêu nhỏ. Đối với cà phê snobs và hipster như nhau. 


Áo thun CloudKnit

Tee hoàn hảo là một con thú khó nắm bắt để săn lùng. Nhưng Giọng nói ngoài trời làm cho một ứng cử viên nhẹ nhàng, thoải mái, phù hợp nhất với lối sống năng động.


Sạc không dây

Trông không giống lắm, nhưng tấm phủ da này là một bộ sạc thiết bị không dây mạnh mẽ mà anh ta có thể bỏ vào túi hoặc túi để đi chơi cả ngày.



Giày thể thao

Nếu anh ta bị vùi mũi trong phong cách đường phố 'ngày này qua ngày khác, thì anh ta sẽ biết sức mạnh của Virgil Abloh's Off-White. Bên cạnh đó, giày thể thao màu trắng tươi cho mùa hè là một điều cần thiết.


Khăn tắm cổ điển

Khăn thấm nước, khô nhanh, khô của Brooklinen sẽ là một bản nâng cấp đáng chú ý cho tình trạng khăn (hoặc thiếu) hiện tại của Brooklinen. Và đó cũng không phải là một món quà cho bạn sao?


Túi đựng đồ công nghệ

Nếu đầu giường, tủ quần áo và bàn làm việc của anh ta bị chôn vùi dưới mớ dây và bộ sạc linh tinh và pin di động, hãy mang cho anh ta hộp đựng này để làm thẳng tất cả lên. Đó cũng là một trợ giúp lớn trong các chuyến đi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân

Món quà ý nghĩa dành cho những khách hàng tuyệt vời của bạn