Gợi ý chọn quà tặng cuối năm 2020 dành cho Sếp

Bạn có cần tặng một món quà cho một trong những đồng nghiệp của bạn không? Không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi bạn không biết rõ về người đó. Dưới đây là những lời khuyên của chúng tôi để tránh mắc lỗi

Các bữa tiệc cuối năm, nghỉ hưu, sinh nhật ... Không thiếu cơ hội để làm hỏng các đồng nghiệp làm việc của bạn ! Nhưng nếu đã khó tìm được món quà hoàn hảo cho những người thân yêu, thì nhiệm vụ càng trở nên khó khăn hơn khi quy trình này là một phần của môi trường chuyên nghiệp. Đây là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho bạn ở đây một lựa chọn 5 ý tưởng quà tặng có khả năng phù hợp với các đồng nghiệp văn phòng của bạn. Vâng, các mối quan hệ xã hội tại nơi làm việc khác với những mối quan hệ chúng ta biết trong môi trường thân thiện hoặc gia đình. Có những mã để tôn trọng và đôi khi thậm chí giới hạn không được vượt quá.

Nhưng hãy yên tâm, danh sách những món quà có thể làm tại văn phòng vẫn đủ dài để cho phép bạn tìm được món quà lý tưởng. Tất nhiên, chúng tôi không thể bỏ lỡ chiếc cốc nổi tiếng hiện nay, trong đó nhân viên của bạn có thể rót cà phê đen của mình để bắt đầu tuần mới bằng đôi chân tốt nhất có thể! Nhưng cũng có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Từ cây cảnh để phát triển và nuông chiều trên bàn làm việc của bạn, đến tủ lạnh mini cho lon và hộp ăn trưa thân thiện với môi trường, bạn nên tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm! Từ một món quà thú vị và hài hước đến một món quà hữu ích, lựa chọn của chúng tôi là chiết trung.


Hộp cơm trưa tre, Umami

Là đồng nghiệp của bạn đã từng làm bữa ăn cho bữa trưa của mình? Hộp cơm trưa này sẽ làm cho anh ấy hạnh phúc! Được phát triển bởi thương hiệu Umami, mô hình này được lấy cảm hứng từ "bento" nổi tiếng của Nhật Bản bao gồm một số ngăn trong đó có thể giữ toàn bộ bữa ăn, từ món khai vị đến món tráng miệng!

Tương thích với lò vi sóng và tủ đông
Máy rửa chén an toàn
Ẩn
Dao kéo cung cấp

Ghế xếp thư giãn đa năng

Ghế ngủ đa năng thế hệ mới với thể tiêu dùng để đọc sách hay thậm chí thay thế một mẫu giường dự phòng cho gia đình giả dụ khi không với các vị khách đến nhà chơi. số đông thao tác thực hành chuyển đổi chức năng đều tiện lợi và ai cũng mang thể khiến được. lúc tiêu dùng sản phẩm với lại cảm giác thả phanh thư giãn là vậy nhưng khi ko cần thiết chỉ ta tiện dụng gấp gọn chỉ trong 10 giây.


Quạt mini clip, Pro Breeze

Làm việc vào giữa mùa hè là đủ khó như vậy ... Vì vậy, khi nó nóng trong văn phòng, nó thậm chí còn tệ hơn, phải không? Để chăm sóc đồng nghiệp yêu thích của bạn, hãy cung cấp cho họ mà không trì hoãn chiếc quạt nhỏ này có chữ ký của thương hiệu Pro Breeze. Nhờ kẹp cực kỳ thiết thực của nó, mô hình này có thể được sửa chữa nhanh chóng trên bất kỳ hỗ trợ nào!

Công suất (15 W)
2 tốc độ điều chỉnh
Xoay 360 °

ghế bố nằm ngủ,ghế bố nằm cao cấp, mua ghế bố nằm

Ghế bố nằm cao cấp

ghế xếp nằm ngủ văn phòng vẫn được mệnh danh là sản phẩm luôn thể dụng đa năng bởi nó sở hữu thể biến đổi để sử dụng vào nhiều mục đích. Ghế bố HAKAWA phù hợp có ko gian văn phòng, với thể sử dụng thay ghế ngồi khiến cho việc trong văn phòng. Bởi ghế sở hữu thể gấp vuông góc đến 90 độ, tạo thành 1 cái ghế khiến cho việc mang chỗ dựa nhân tiện lợi.


Tủ lạnh mini cho can, Wewoo

Đây là món quà sẽ làm hài lòng người yêu tiện ích ... hoặc soda! Chiếc tủ lạnh nhỏ này, cắm vào ổ cắm USB, có kích thước hoàn hảo để chứa và làm mới một chiếc bình như bình thường. Nhưng điều tốt là thương hiệu Wewoo cũng đã trang bị tủ lạnh mini với chế độ sưởi ấm, rất thiết thực để giữ ấm cà phê của bạn!

Làm lạnh nhanh
Dễ dàng mang theo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 lợi ích làm đẹp tuyệt vời của cà chua

Xu hướng quà Tết 2021 cho các doanh nghiệp và cá nhân

Món quà ý nghĩa dành cho những khách hàng tuyệt vời của bạn